วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

[Fic] Aldnoah.Zero : Follow your heart, Follow my heart ตอนที่ 1 (Slaine x Inaho)



Fiction :  Aldnoah.Zero
Title : Follow your heart, Follow my heart
Author : มิดไนท์-Sama
Pairing : Slaine x Inaho
Rating : PG (ปัจจุบันยังเป็น PG แต่อนาคตอาจเป็น PG หรือ NC ไม่แน่นอน บางทีอาจไม่มีเลยก็ได้)
Warning : ใช้วิจารณญาณในการอ่าน
Note : หลงรักอินาโฮะตังแต่แรกเห็นเพราะหน้าตาอันน่ารัก และสมองก็บอกว่าเอาคนนี้ละกันมาเป็นเคะประจำเรื่องนี้ หลังจากหาฟิคคู่นี้อ่านก็รู้ได้เลยว่าค่อนข้างแรร์ทีเดียว ส่วนสเลนหน้าตาแบบเขาเรามักจะไม่ค่อยจับจิ้นเป็นเคะสักเท่าไหร่นัก(ถึงนิสัยจะเคะนิดๆ) แต่ด้วยนิสัยของสเลนในหลายๆอย่างทั้งด้านดีและด้านแย่ก็ทำให้คิดว่าถ้าจะจับหมอนี่มาเมะอินาโฮะก็คงจะสนุกไม่น้อย ด้วยเหตุนี้จึงบังเกิดเป็น สเลนxอินาโฮะ ค่ะ








ในโลกที่สงบสุข

ในโลกที่ไม่มีสงคราม

ในโลกที่ไม่มีชาวดาวอังคาร

ในโลกที่...เราสองยังพานพบกันอีกครั้ง

            ในวันหยุดฤดูร้อนวันหนึ่งของสเลน โทรยาร์ด ผู้ควบตำแหน่งนักเรียนดีเด่นประจำโรงเรียนมัธยมต้น และอนาคตหวังสอบชิงทุนเพื่อไปต่อโรงเรียนมัธยมปลายอัลโนอาห์ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านเต็มไปด้วยนักเรียนคุณภาพทั้งด้านวิชาการ ด้านการกีฬา และอื่นๆ หากใครที่จบจากโรงเรียนแห่งนั้นได้ร้อยละร้อยจะไม่ตกงาน และยังมีทั้งผู้มาทาบทามให้ไปทำงานกับบริษัทของตน พ่วงด้วยมีชื่อเสียงเกียรติยศและความนับหน้าถือตาในสังคม นั่นเป็นสิ่งที่เขาตั้งเป้าหมายว่าจะต้องคว้ามาให้ได้!

            อุณหภูมิสี่สิบองศาเป็นอากาศที่ร้อนจนไอศกรีมที่เพิ่งซื้อมาละลายเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ความร้อนทำให้น้ำในพื้นดินระเหยออกมาเป็นไอ สายตาของสเลน โทรยาร์ดเริ่มพร่ามัว รู้สึกเหมือนโลกหมุนเคว้งจนเผลอเดินเซไปชนคนๆหนึ่งจนล้มลง กระนั้นเขาก็ยังคงเดินต่อไปอย่างไม่รู้สึกตัว

            ครืด! ครืด!

            ดูเหมือนว่าแรงสั่นของโทรศัพท์จะเรียกสติที่หลุดลอยออกไปของเขากลับเข้าร่างได้แล้ว สเลนหยิบมันออกมาดูปรากฎเป็นเบอร์แปลกหน้า “คงโทรผิด” สเลนคิด

            ระหว่างที่สเลนกำลังสงสัยและลังเลว่าจะปล่อยทิ้งไว้หรือกดรับแล้วบอกปลายสายว่าโทรผิดอยู่นั้น จู่ๆบางสิ่งบางอย่างได้ลอยละลิ่วมากระแทกหัวอย่างแรงจนหน้าแทบคว่ำ โทรศัพท์ราคาแพงเกือบกระเด็นหล่นจากมือ

ใคร...ใครกัน ใครกันที่ทำกับเขาแบบนี้! หากโทรศัพท์นี่ตกแตกจะชดใช้ยังไง!

             สเลนหันขวับไปหาต้นเหตุที่บังอาจเขวี้ยงสิ่งของมากระแทกหัวชาวบ้านชาวช่องอย่างไร้มารยาท ปรากฏเป็นเด็กหนุ่มหน้ามนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขากำลังนั่งยองๆเก็บส้มที่ตกเกลื่อนพื้นอยู่ งั้นสิ่งที่กระแทกหัวเขาเมื่อกี้นี้ก็คงจะเป็นเจ้านี่สินะ

            “เฮ้ย เมื่อกี้ทำอะไรน่ะ!” สเลนถามออกไปด้วยความกรุ่นโกรธ ไม่รู้จักกันแท้ๆแต่อยู่ๆมาปาส้มใส่หัวกันแบบนี้ก็คงอยู่เฉยไม่ได้

ตัวต้นเหตุไม่ใส่ใจกับคำถามยังคงตั้งหน้าตั้งตาเก็บส้มใส่ถุงกระดาษต่อไปจนครบหมดทุกลูกและยืนเต็มความสูงด้วยสีหน้าเฉยเมยไม่ทุกไม่ร้อนเหมือนคนไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งๆที่เพิ่งจะปาส้มใส่หัวคนอื่นมาแท้ๆ

“นายนั่นแหละผิด...เจ้าค้างคาว” ว่าแล้วก็หันหลังเดินต่อไปโดยไม่สนใจคู่กรณีที่ยืนอึ้งกับท่าทางนิ่งเฉยของตัวเองแม้แต่น้อย

“อะ...อะ...อะไรกัน เจ้าบ้านั่น ค้างคาว...เรียกใครว่าค้างคาวกันหาไอ้เจ้าบ้า อ...ไอ้เจ้ามือปาส้ม ไอ้เจ้าสีส้มเอ๊ย” หลังจากได้สติ สเลนจึงด่าตะโกนไล่หลังกลับไป แต่อีกฝ่ายไม่มีท่าทีจะหันกลับมาอีก คำด่าที่ดูไม่น่าเจ็บแสบแบบนั้นคงยั่วอีกฝ่ายไม่ขึ้น

อันที่จริงเขาคิดไม่ออกต่างหาก ก็เจ้านั่นถือส้มแล้วยังใส่เสื้อสีส้มอีกเลยเผลอเรียกไปแบบนั้น แล้วทำไมเจ้าสีส้มนั่นถึงเรียกเขาว่าเจ้าค้างคาวกัน ไม่มีส่วนไหนของเขาที่ดูเหมือนค้างคาวแม้แต่นิดเลยนะ

ครืด! ครืด!

โทรศัพท์มือถือในฝ่ามือสั่นอีกระรอก และในที่สุดสเลนก็เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งโดยทันใดว่าทำไมเจ้าสีส้มนั่นถึงเรียกเขาว่าเจ้าค้างคาว

นี่อย่าบอกนะว่าหมอนั่นมันเรียกเขาแบบนั้นเพราะเห็นเขาใช้ที่ห้อยโทรศัพท์แบทแมนน่ะ!

“ไอ้คนพรรค์นั้นขออย่าให้ได้เจอกันอีกเลยเหอะ!

.

.

.

แอ๊ด!

“อ้าว กลับมาแล้วเหรอ นาโอะคุง”

“กลับมาแล้วพี่ยูกิ ส่วนนี่ส้มที่ฝากซื้อ”

“อื้ม เอาไปวางไว้ในครัวละกันนะ”


+++


เปิดเทอมใหม่ หัวใจ(ของสเลน)ว้าวุ่น จะไม่ให้ว้าวุ่นได้ยังไงก็ในเมื่อวันนี้เป็นวันปฐมนิเทศของนักเรียนม.ปลายปี1 ของโรงเรียนอัลโนอาห์ และจะได้พบหน้าของนักเรียนดีเด่นปี1 ที่ขโมยทุนการศึกษาที่เขาเพ่งเล็งมาตลอดหลายปีไปในพริบตาเดียว

ภายในหอประชุมมีนักเรียนนั่งอยู่แน่นขนัด เมื่อถึงเวลาพิธีการ ผู้อำนวยการได้เริ่มกล่าวต้อนรับนักเรียนใหม่และให้โอวาท ถึงการบรรยายบนเวทีจะน่าเบื่อ แต่สเลนกลับนั่งตัวตรงและตั้งใจฟังทุกรายละเอียด ในที่สุดก็ถึงช่วงให้นักเรียนทุนดีเด่นผู้ซึ่งสอบเข้ามาในโรงเรียนด้วยคะแนนอันดับ1 ของสายชั้นขึ้นมากล่าวคำปราศรัย

“เดจาวู?” คลับคล้ายคลับคลาเหมือนจะเคยเห็นเด็กนักเรียนผู้ชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกันบนเวทีนั้นที่ไหนมาก่อน

เหมือนจะเคยเห็น...

เหมือนจะเคยเห็น...

เหมือนจะเคยเห็น...

ครืด! ครืด!

เจ้าโทรศัพท์ที่ปิดเสียงแต่เปิดระบบสั่นมันสั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงของสเลน เขาหยิบมันขึ้นมาเพื่อดูรายชื่อผู้โทรเข้า แต่กลับกลายเป็นไม่แสดงรายชื่อซะอย่างนั้น อีกฝ่ายคงโทรผิดอีกแหงๆ เบอร์นี้มันเบอร์อาถรรพ์รึยังไงทำไมถึงมีคนโทรผิดเข้ามาบ่อยนัก

แกร๊ง!

เสียงกระดิ่งเล็กๆที่ติดอยู่กับสายห้อยโทรศัพท์แบทแมนเรียกสายตาของสเลนให้หันไปมอง และแล้วเหตุการณ์เช่นเดจาวูก็ได้หวนกลับมา

เจ้าสีส้ม!



โชคร้าย... โชคร้ายสุดๆ ทั้งๆที่ไม่อยากเห็นหน้าอีกแล้วแท้ๆ ทำไมถึงต้องมาเรียนที่เดียวกันด้วยเนี่ย ยิ่งคิดถึงวันนั้นก็ยิ่งโมโห แถมยังเป็นคนแย่งทุนการศึกษาจากเขาไปอีก

ถึงจะคิดอย่างนั้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังคงมีความโชคดีอยู่บ้าง โชคดีที่ได้เรียนห้องข้างๆแทนที่จะเป็นห้องเดียวกัน และโชคดีที่...

“นักเรียนใหม่ทุกคน ที่โรงเรียนเรามักจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนจากต่างประเทศเข้ามาทุกปี ปีนี้ก็ด้วยเช่นกัน” อาจารย์ประจำชั้นกระแอมไอออกมาสองทีก่อนผายมือไปทางหน้าประตูห้องเรียนพร้อมส่งเสียงเป็นสัญญาณเชื้อเชิญ “เอาล่ะเข้ามาได้”

สิ้นเสียง นักเรียนจากแดนไกลได้ย่างเท้าก้าวเข้ามาในห้อง เสียงอื้ออึงที่ดังอยู่ในตอนแรกกลับพลันหายไปจนเหลือแต่เพียงความเงียบ นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาเรียนในห้องนี้มีอยู่สองคนและเป็นผู้หญิงทั้งคู่ พวกเธอเอ่ยแนะนำตัวหน้าชั้นเรียนตามที่อาจารย์ประจำชั้นได้สอนเอาไว้

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่ออัสเซลัม วาร์ส อาลูเซีย จากนี้ไปขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

“สวัสดีค่ะ ส่วนดิฉันชื่อเอเดลริซโซ่...”

คนแรกเป็นหญิงสาวผมทองยาวสลวยสะท้อนแสงแดดขับให้ผิวและใบหน้านั้นงดงามน่าหลงไหล แค่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะดึงความสนใจของสเลนจากหญิงสาวอีกคนที่กำลังแนะนำตัวอยู่ สเลนกำลังรู้สึกเหมือนเวลาหยุดนิ่งยามเมื่อได้สบตาเธอ หัวใจตรงหน้าอกเริมเต้นแรงและกำลังจะกระดอนออกมาทุกขณะ

ตอนนี้เขาได้ถูกเธอขโมยหัวใจไปแล้ว



ตอนที่ 1

ชะตาฟ้าลิขิต

[จบ]










เป็นฟิค Aldnoah Zero เรื่องแรกของเรื่องนี้ค่ะ แต่งเรื่องนี้เพราะคิดว่าอยากอ่านคู่นี้จังน้าาาา ประมาณนั้นเลยค่ะ แต่ละตอนอาจจะสั้นไปนิดเพราะไม่อยากแต่งแล้วเอามาลงตูมเดียวเหมือนเรืองอื่นๆ สำนวนการบรรยายอาจจะไม่ยอดเยี่ยมแต่ก็จะพยายามขัดเกลานะคะ(แถมยังเป็นพวกมือแต่งไม่เที่ยง บางเรื่องแต่งสำนวนก็ดูอาจรุ่ง แต่บางเรื่องแต่งสำนวนร่วงก็มี) ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถติได้ชมได้ค่ะ
ปล.เรื่องนี้เราเอาลงไว้ในเด็กดีด้วยนะคะ  >>>คลิกที่นี่เพื่อไปนิยายเรื่องนี้ในเด็กดี<<<








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น